Trang chủ
Giới thiệu
Liên hệ
Du lịch Việt Nam
Du lịch nước ngoài
Khách sạn
Du thuyền Hạ Long
Vé máy bay
Dịch vụ
Tin tức
Tuyển dụng
Thứ ba - 31/12/2024
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Tour du lịch Pháp - Bỉ - Đức - Ý hấp dẫn
Xem chi tiết »
Grand Soluxe Angkor Palace Resort & Spa
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Khách sạn tại Việt Nam
Xem chi tiết »
Du thuyền Paradise Hạ Long 2 ngày 1 đêm
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Xem chi tiết »
Dịch vụ Bình An Travel
Tổ chức sự kiện
Thu hút công chúng tham gia sự kiện
03/07/2013 - 1507 lượt xem
Để đánh giá chất lượng của một sự kiện, người ta thường nhìn vào chất lượng khách mời. Dù là sự kiện lớn như các buổi trình diễn âm nhạc với hàng nghìn người tham dự hay một buổi gặp gỡ đồng nghiệp ấm cúng, khách mời vẫn là yếu tố quyết định sự thành công của sự kiện. Khách mời mục tiêu có thể là khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng hay đối tác kinh doanh.
Để đánh giá chất lượng của một sự kiện, người ta thường nhìn vào chất lượng khách mời. Dù là sự kiện lớn như các buổi trình diễn âm nhạc với hàng nghìn người tham dự hay một buổi gặp gỡ đồng nghiệp ấm cúng, khách mời vẫn là yếu tố quyết định sự thành công của sự kiện.
Khách mời mục tiêu có thể là khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng hay đối tác kinh doanh.
Chọn lựa đúng đối tượng khách mời sẽ tăng cường mối giao hảo giữa công ty và khách hàng, thúc đẩy khách hàng gắn bó với thương hiệu.
Năm bước sau đây sẽ giúp bạn lên kế hoạch khách mời một cách hiệu quả nhất.
1. Xác định công chúng mục tiêu
Cass Phillipps, chuyên gia tổ chức sự kiện, khuyên: "Bạn nhất thiết phải mời đúng đối tượng".
Thoạt nghe có vẻ dễ nhưng bạn không thể làm qua loa. Mỗi nhóm công chúng phù hợp với những sự kiện khác nhau và bạn có quyền lựa chọn khách mời phù hợp với sự kiện của mình.
Tình huống xấu nhất là khách hàng chỉ đến dự cho vui và không hề quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn giới thiệu.
Hãy tự hỏi: " Tôi muốn đạt được điều gì qua sự kiện này?". Trả lời câu hỏi này sẽ giúp bạn quyết định dễ dàng hơn.
2. Cộng tác ăn ý với các nhà cung cấp
Phillipps khuyên: "Bạn cần phải tìm được nhà cung cấp ưng ý, nếu không thuyết phục được một nhà cung cấp thì bạn làm sao thuyết phục được 5.000 khách mời?". Dù bạn dự định tổ chức sự kiện lớn hay nhỏ thì cũng cần hỗ trợ từ các nhà cung cấp khác, và khách hàng của họ cũng sẽ hỗ trợ cho sự kiện của bạn.
Đây chính là cách để bạn mở rộng danh sách đối tác tiềm năng. Bạn có thể tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp thông qua các mối quan hệ cá nhân. Trang Meetup.com là nơi tuyệt vời cho các nhà tổ chức sự kiện mới vào nghề chia sẻ các ý tưởng và kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
3. Mời nhiều hơn số lượng khách dự kiến
Số lượng khách mời dự phòng cũng còn tùy vào quy mô và tính chất của sự kiện. Nếu là sự kiện miễn phí, bạn nên mời hơn 40%. Còn nếu là sự kiện có thu phí thì khách đến tham dự thường nhiều hơn số khách đăng ký.
Nếu bạn định mời khách VIP, hãy tìm đến các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực đó. Dĩ nhiên là mời những người này rất khó nhưng nếu mời được họ thì bạn sẽ lôi kéo được thêm nhiều vị khách khác.
4. Lựa chọn địa điểm tốt
Địa điểm không phải là yếu tố quan trọng nhất nhưng cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của sự kiện. Những địa điểm khác nhau sẽ phù hợp với từng nhóm công chúng khác nhau.
Bạn hãy tính toán đến phương án và thời gian di chuyển. Từ chỗ làm, nơi ở của khách đến nơi tổ chức sự kiện có quá xa không? Nếu sự kiện kết thúc trễ vào buổi tối thì khách có thể về bằng phương tiện gì? Không phải ai cũng có xe và thích đi xa.
5. Giữ liên lạc với khách mời sau sự kiện
Một khi bạn thành công trong việc mời được nhiều khách đến tham dự sự kiện thì chắc chắn bạn sẽ muốn sự kiện tiếp theo cũng thành công như vậy. Giữ chân khách có lẽ là bước khó nhất trong quy trình tổ chức sự kiện.
- Hỏi khách hàng về cảm nhận khi tham dự sự kiện để rút kinh nghiệm cho lần sau.
- Là cầu nối liên kết các khách hàng với nhau.
- Tạo một trang Facebook hoặc Twitter để khách hàng tiếp tục nắm bắt thông tin khiến họ trông chờ sự kiện tiếp theo.
Tweet
Print this page
email
Home
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Send
Close
CÁC DỊCH VỤ KHÁC:
Tại sao phải Tổ chức sự kiện?
(1800 lượt xem)
Biển Quảng cáo - sử dụng trong Sự kiện
(1790 lượt xem)
Băng rôn, cờ, phướn trang trí Văn phòng
(1723 lượt xem)
Cổng chào sử dụng trong Sự kiện
(1779 lượt xem)
Sảnh đón khách trong tổ chức Sự kiện
(1700 lượt xem)
Danh mục dịch vụ
Tổ chức sự kiện
Bán vé máy bay
Cho thuê ô tô
Bán vé tàu hỏa
Visa - Hộ chiếu
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
Tư vấn tour du lịch
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
Chăm sóc khách hàng
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Tour Lễ Hội 2017
ĐỀN TRẦN – ĐỀN TIÊN LA CHÙA KEO – THÁI BÌNH
Đơn giá: 390.000 VNĐ
CHÙA THÁC VÀNG - KDL HỒ NÚI CỐC
Đơn giá: 490.000 VNĐ
YÊN TỬ – THIỀN VIỆN TRÚC LÂM GIÁC TÂM - CÔ BÉ CỬA SUỐT
Đơn giá: 1.350.000 VNĐ
TÂY THIÊN - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM
Đơn giá: 635.000 VNĐ
LÀNG CỔ ĐƯỜNG LÂM
Đơn giá: 380.000 VNĐ
Thông tin hữu ích
Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn
Khu du lịch Bà Nà Hills
Khu du lịch Đại Nam
Khu du lịch Suối Tiên
Lăng Cô Beach Resort Huế
Khu du lịch Đầm Sen
La Veranda Resort Phú Quốc
Khu du lịch Thung Nai Hòa Bình
Khu Du Lịch Tuần Châu
Du lịch Việt Nam Du lịch miền Bắc Khu du lịch Tam Cốc Bích Động
Khu du lịch sinh thái Quan Sơn
Khu du lịch rừng tự nhiên Bằng Tạ
Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài - Đồng Nai
Replica Bags
Replica Bottega Veneta
Replica Celine
Replica Christian Dior
Replica Gucci
Replica Gucci Belt
Replica Gucci Shoes
Replica Hermes
Replica Loewe
Replica Louis Vuitton
Replica Louis Vuitton Belt
Replica Louis Vuitton Shoes
Replica Mulberry
Replica Prada
Replica YSL
taschen imitate
Bottega Veneta imitate
Bvlgari imitate
Celine imitate
Christian Dior imitate
Gucci imitate
Hermes imitate
Loewe imitate
Louis Vuitton imitate
Mulberry imitate
Prada imitate
YSL imitate
Bolsos imitacion
imitacion Bottega Veneta
imitacion Bvlgari
imitacion Celine
imitacion Christian Dior
imitacion Gucci
imitacion Hermes
imitacion Loewe
imitacion Louis Vuitton
imitacion Mulberry
imitacion Prada
imitacion YSL
imitation sac pas cher
imitation Bottega Veneta
imitation Bvlgari
imitation Celine
imitation Christian Dior
imitation Gucci
imitation Hermes
imitation Loewe
imitation Louis Vuitton
imitation Mulberry
imitation Prada
imitation YSL
imitazioni borse perfette
imitazioni Bottega Veneta
imitazioni Bvlgari
imitazioni Celine
imitazioni Christian Dior
imitazioni Gucci
imitazioni Hermes
imitazioni Loewe
imitazioni Louis Vuitton
imitazioni Mulberry
imitazioni Prada
imitazioni YSL
namaak tassen kopen
namaak Bottega Veneta
namaak Bvlgari
namaak Celine
namaak Christian Dior
namaak Gucci
namaak Hermes
namaak Loewe
namaak Louis Vuitton
namaak Mulberry
namaak Prada
namaak YSL