Tại sao phải Tổ chức sự kiện?
03/07/2013 - 1718 lượt xem
Tổ chức sự kiện là cơ hội tốt để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, với các cơ quan truyền thông, các cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa các mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội
Tại sao phải Tổ chức sự kiện?
Tổ chức sự kiện là cơ hội tốt để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, với các cơ quan truyền thông, các cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa các mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội, có thể nói các tác dụng cụ thể :

Tổ chức sự kiện là điểm nhấn cho hoạt động marketing

Tổ chức sự kiện gia tăng sự chú ý hơn nữa của khách hàng đối với Thương hiệu

Tổ chức sự kiện là một phương cách bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác

Tổ chức sự kiện là một kênh phát triển dịch vụ hoặc sản phẩm

Tổ chức sự kiện để Thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của mình.

Đối với các doanh nghiệp việc lựa chọn một kênh quảng cáo với nguồn kinh phí hạn hẹp là một bài toán nan giải. Vấn đề ở đây chính là hiệu quả mang lại từ hoạt động quảng cáo có hiệu quả hay không, có bù đắp được chi phí bỏ ra hay không, có tăng doanh số bán ra
span style="color:#000000;"> và nâng cao mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu trên thị trường, danh tiếng của Công ty hay không, hay đó chỉ là một việc làm theo trào lưu của thị trường, làm để cho bằng đối thủ cạnh tranh mà quên đi điều cốt yếu đó là "làm quảng cáo để làm gì?".

Trong môi trường hiện tại, quảng cáo truyền hình đang trên đà suy thoái, Tổ chức Sự kiện và quảng cáo tực tuyến là 2 công cụ mới và có tính hấp dẫn cao. Quảng cáo trực tuyến là sự lựa chọn trước hết của đại đa số doanh nghiệp Việt Nam, điều này đã mang lại không ít thành công cho doanh nghiệp.
Với việc
span style="color:#000000;">, đây là công cụ hổ trợ cho doanh nghiệp thực hiện chiến lược ngắn và dài hạn. Tác động ngắn hạn là tập chung sự chú ý  của khách hàng đối với Thương hiệu, sản phẩm. Còn tác động chiến lược dài hạn của Tổ chức Sự kiện đó là thiết lập, duy trì và đánh bóng thương hiệu

Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, việc sử dụng công cụ Tổ chức sự kiện là một điều hơi quá tầm. Điều đó chưa hoàn toàn đúng, lý  do mọi người gắn thường  gắn Tổ chức sự kiện với một ý niệm là làm Tổ chức sự kiện thì phải hoành tráng, phải nổi trội, với quy mô lớn và đánh trên diện rộng... Thực tế không phải vậy, Tổ chức sự kiện cũng giống như quay một thước phim quảng cáo cho
span style="color:#000000;">, chỉ có điều thước phim quảng cáo này được trình diễn trực tiếp cho khán giả mà không qua bất kì công nghệ xử lí hình ảnh nào. Thước phim hay không phải chỉ do diễn viên đẹp, phong cảnh đẹp mà quan trọng là kịch bản như thế nào và diễn ở đâu, khi nào, ở đâu, diễn cho ai xem…

Đó chính là điều kiện cần và đủ để doanh nghiệp lựa chọn công cụ Tổ chức sự kiện trong chiến lược kinh doanh và marketing của doanh nghiệp của mình.
 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC DỊCH VỤ KHÁC:
Biển Quảng cáo - sử dụng trong Sự kiện (1706 lượt xem)
Băng rôn, cờ, phướn trang trí Văn phòng (1634 lượt xem)
Cổng chào sử dụng trong Sự kiện (1701 lượt xem)
Sảnh đón khách trong tổ chức Sự kiện (1616 lượt xem)
Nhà bạt sử dụng trong Tổ chức Sự kiện (1861 lượt xem)
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
 
Tư vấn tour du lịch
 
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
 
Chăm sóc khách hàng
 
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Thông tin hữu ích
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL