Hà Nội – KLD Biển Hải Tiến - Thanh Hóa (2 ngày 1 đêm)
Đơn giá: 1.190.000 VNĐ
Khởi hành: Hà Nội
Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Một điểm du lịch mới mẻ để bạn và người thân tận hưởng những giây phút thoải mái trên bãi cát dài êm đềm, nước biển trong xanh, khí hậu mát lành trong những buổi ban mai tinh khiết.
Hà Nội - Quảng Bình - Động Thiên Đường
Đơn giá: 2.438.000 VNĐ
Khởi hành: Hà Nội
Thời gian: 4 ngày 4 đêm
Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường tỉnh Quảng Bỉnh là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới.
Hà Nội - Sài Gòn - Vũng Tàu (4 ngày 3 đêm)
Đơn giá: 2.898.000 VNĐ
Khởi hành: Hà Nội
Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Sau những ngày làm việc căng thẳng trong một thành phố ồn ào đầy bụi bặm,nóng nực và oi bức trong những ngày hè, tuyến du lịch HÀ NỘI – SÀI GÒN – VŨNG TÀU sẽ đưa bạn đến với phố biển dào dạt tiếng sóng,gió biển mát rượi và trong lành,phố biển Vũng Tàu còn có biết bao thắng cảnh tuyệt đẹp đã tạo nên những cảm hứng trong thi ca và nghệ thuật như ngọn Tượng Kỳ và ngọn Tao Phùng che chắn hai đầu cho bãi Thuỳ Vân kéo dài thành một lưỡi liềm lấp lánh ánh bạc…
Hà Nội - Cần Thơ - Miệt Vườn Mỹ Khánh
Đơn giá: 1.758.000 VNĐ
Khởi hành: Hà Nội
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Vườn du lịch Mỹ Khánh – một trong những vườn du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ nói riêng và ở vùng miệt vườn Nam Bộ nói chung. Nằm trên lộ Vòng cung của ấp Mỹ Ái, đồng thời sát bên sông Cần Thơ, bởi vậy để đến vườn Mỹ Khánh, du khách có 2 lựa chọn đó là đi xe theo đường bộ và xuôi thuyền theo đường sông. Từ thành phố Cần Thơ du khách theo quốc lộ 1 về hướng Sóc Trăng, đến gần cầu Cái Răng rẽ phải đi thêm khoảng 6km là đến vườn du lịch Mỹ Khánh, du khách cũng có thể đến Mỹ Khánh bằng tàu du lịch đón khách tại Bến Ninh Kiều.
Hà Nội - Đảo Phú Quốc
Đơn giá: 2.468.000 VNĐ
Khởi hành: Hà Nội
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phú Quốc hay còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km²(theo thống kê số liệu đất năm 2005), xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore. Thị trấn Dương Đông, tọa lạc ở phía tây bắc, là thủ phủ của huyện đảo. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km.
Hà Nội - Côn Đảo
Đơn giá: 2.468.000 VNĐ
Khởi hành: Hà Nội
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Côn Đảo là một quần đảo ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ (Việt Nam) và cũng là huyện trực thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Côn Đảo hay Côn Sơn cũng hay dùng cho tên của hòn đảo lớn nhất trong quần đảo này.
Hà Nội - Vân Đồn - Quan Lạn
Đơn giá: 2.750.000 VNĐ
Khởi hành: Hà Nội
Thời gian:
Đến với Quan Lạn để khám phá miền đất kỳ lạ của một vùng biển hàng ngàn những kỳ quan thiên tạo, đặt chân trên những hòn đảo chưa phai mờ dấu ấn cổ xưa, thả sức tắm nắng và gió biển trên những bãi tắm nguyên sơ và thưởng thức những món hải sản nổi tiếng
Hà Nội- Cửa Lò -Quê Bác Bằng Tàu
Đơn giá: 2.998.000 VNĐ
Khởi hành: Hà Nội
Thời gian: 3 ngày 4 đêm
Cửa Lò từ nhiều năm nay đó hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi miền đất nước với một bãi tắm cát mịn trải dài hàng chục kilomet, ngày đêm sóng vỗ, nước xanh trong. Từ đây du khách sẽ được hành hương về thăm quê Bác nơi ghi lại những kỉ niệm tuổi thơ của Người và được thưởng thức nhiều đặc sản đặc trưng nhất của xứ Nghệ.
Hà Nội - Huế - Lăng Cổ - Đà Nẵng - Hội An 7 Ngày
Đơn giá: Liên hệ
Khởi hành: Ha Noi
Thời gian: 5 Ngày/ 4 Đêm
Tham quan Bà Nà - khu nghỉ núi được mệnh danh ‘SaPa của Miền Trung”. Tham quan: Núi Chúa, Biệt thự cổ, Thác Cầu Vồng, suối Nai, Miếu Bà, đồi Vọng Nguyệt, Biệt thự Hoàng Lan.
Đà Nẵng - Mỹ Sơn - Hội An - Cố Đô Huế - Phong Nha
Đơn giá: Liên hệ
Khởi hành: Ha Noi
Thời gian: 5 Ngày/ 4 Đêm
Khởi hành đi Mỹ Sơn - Di Sản Văn Hoá Thế Giới, tham quan khu Thánh địa lâu đời của Vương Quốc Chăm Pa với những đền tháp rêu phong bí ẩn từ thế kỉ VII...
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
 
Tư vấn tour du lịch
 
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
 
Chăm sóc khách hàng
 
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Thông tin hữu ích
Fanpage Facebook
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL