Sắc màu nước Nga vào mùa hè
14/05/2013 - 1430 lượt xem
Đến với nước Nga vào dịp mùa hè để tận hưởng những điều mới lạ, điểm đến khách biệt trong mùa hè này sẽ thật sự ấn tượng và không thể quên cho chuyến đi xa này. bạn có thể du ngoạn biển Đen, cắm trại trong cánh rừng ngoại ô Matxcova; tận hưởng những đêm trắng của thành phố bên bờ biển Bắc, St. Petersburg.
     Nga là một nhà nước cộng hoà bán tổng thống, gồm 83 thực thể liên bang. Nước Nga giáp biên giới với những quốc gia sau (từ tây bắc đến đông nam): Na Uy, Phần Lan, Estonia, Latvia, Litva và Ba Lan (cả hai đều qua Kaliningrad Oblast), Belarus, Ukraina, Gruzia, Azerbaijan, Kazakhstan, Trung Quốc, Mông Cổ, và Bắc Triều Tiên span style="color:#000000;">. Nước này cũng có biên giới biển với Nhật Bản (qua Biển Okhotsk) và Hoa Kỳ (qua Eo biển Bering). Với diện tích 17,075,400 km2, Nga là nước có diện tích lớn nhất thế giới, bao phủ hơn một phần chín diện tích lục địa Trái Đất. Nga cũng là nước đông dân thứ chín thế giới với 142 triệu người. /span>
 

Nước này kéo dài toàn bộ phần phía bắc châu Á và 40% châu Âu, bao gồm 11 múi giờ và sở hữu nhiều loại môi trường và địa hình /span>. Nga có trữ lượng khoáng sản và năng lượng lớn nhất thế giới,[7] và được coi là một siêu cường năng lượng. Nước này có trữ lượng rừng lớn nhất thế giới và các hồ của Nga chứa xấp xỉ một phần tư lượng nước ngọt không đóng băng của thế giới. 
 
Được coi như thủ đô phương Bắc của nước Nga, St. Petersburg ngày xưa đã đẹp, ngày nay càng diễm lệ hơn, khác với Matxcova ồn ào. Đứng trên bờ sông Neva, những trái tim hoài cổ nhớ tới tên gọi Leningrad thời xưa, nơi đón nhận biết bao thế hệ người Việt tới học tập và công tác span style="color:#000000;">. Ngày nay, thời cuộc đổi thay, nước Nga đã không còn là Liên Xô, nhưng dòng Neva vẫn vẹn nguyên tình cảm sâu đậm, cây cầu Palace tách đôi vào mỗi đêm vẫn thu hút biết bao người tới chiêm ngưỡng. Các kiệt tác kiến trúc của nước Nga, cung điện Mùa hè và cung điện Mùa đông… luôn có vị trí xứng đáng trong trái tim của mọi người.
St. Petersburg, thành phố bên bờ biển Bắc, hình thành từ giấc mơ vươn ra biển lớn của Pie Đại Đế. Vị Sa Hoàng trẻ tuổi đã đưa nước Nga chìm đắm trong giấc ngủ dài vươn lên thành cường quốc vào thế kỷ 17. Cũng chính từ khát vọng của vị Sa Hoàng vĩ đại đó mà St. Petersburg đã ra đời, mang dáng vẻ của châu Âu hiện đại, được quy hoạch tới từng cây cầu, con đường, là niềm tự hào của con người nước Nga. St. Petersburg đã được phục dựng hoàn chỉnh tới từng chi tiết nhỏ sau thế chiến II, dù trước đó, 900 ngày đêm bị vây hãm bởi quân đội và hàng triệu tấn bom đạn gần như xóa sổ thành phố.
Ngày nay, bảo tàng Hermitage với 3 triệu hiện vật, nơi có bộ sưu tập tranh lớn nhất thế giới; tòa cung điện Mùa hè Petergof tuyệt đẹp… là những điểm thăm quan không thể thiếu trong hành trình thăm nước Nga mùa hè span style="color:#000000;">. Dạo chơi trên các con đường của TP St. Petersburg, giới trẻ và những người thành đạt không thể bỏ qua các cửa hàng thời trang và hàng xa xỉ tập trung nhiều nhất tại đại lộ Nepxki, con đường được ví von như thế giới của người thành đạt. Đại lộ tuyệt đẹp với những hình khối kiến trúc thanh nhã, chia cắt bởi các con đường nhỏ hơn in dấu chân nhiều minh tinh màn bạc trên thế giới, các danh nhân tài tử, chính khách và triệu phú từ mọi quốc gia.
Đặc biệt, những đêm trắng phương Bắc là thời gian tuyệt vời nhất trong năm, kéo dài suốt 3 tháng với khoảng thời gian ngày dài hơn và đêm dường như chẳng bao giờ xuất hiện. Người ta nói rằng, ai gặp được tình yêu bất ngờ của mình trong đêm trắng span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px; text-align: center;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px; text-align: center;"> sẽ rất may mắn, hệt như bộ phim kinh điển “Năm đêm trắng”. Mùi món shashlik lan tỏa trong không gian, khoảng thời gian ngập tràn ánh sáng dịu nhẹ trong đêm sẽ ghi sâu vào tâm trí mỗi người.
May mắn hơn, bạn sẽ bắt gặp Bắc Cực quang rực rỡ soi tỏ bầu trời. Điều này hiếm khi đến với trời đêm St. Petersburg mà chỉ thường thấy tại các nước Bắc Âu như Phần Lan; Thụy Điển; Na Uy. Lễ hội đêm trắng mỗi năm được thành phố tổ chức kéo dài một tuần.Liên bang Nga trải dài trên phần phía bắc của siêu lục địa Á-Âu. Tuy rằng Nga chiếm phần lớn khu vực Bắc cực và cận Bắc cực nhưng có ít hơn về dân số, hoạt động kinh tế cũng như các sự đa dạng vật lý trên một đơn vị diện tích so với phần lớn các khu vực khác, phần lớn diện tích ở phía nam của khu vực này span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px;"> có phong cảnh và khí hậu đa dạng hơn span style="color:#000000;">. Phần lớn đất đai Nga là các đồng bằng rộng lớn, ở cả châu Âu và châu Á, được biết đến như là Siberi. Các đồng bằng này chủ yếu là thảo nguyên về phía nam và rừng rậm về phía bắc, với các tundra (lãnh nguyên) dọc theo bờ biển phía bắc. Các dãy núi chủ yếu nằm ở biên giới phía nam, chẳng hạn như Kavkaz (ở đây có đỉnh Elbrus, là điểm cao nhất thuộc Nga và châu Âu với cao độ 5.633 m) và dãy núi Altai, cũng như ở phần phía đông, chẳng hạn như dãy Verkhoyansk hoặc các núi lửa trên Kamchatka. Dãy Ural, là một dãy núi chạy theo hướng bắc-nam, tạo ra sự phân chia cơ bản giữa span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px;"> châu Âu và châu Á cũng là một dãy núi nổi tiếng.
Sưu tầm
 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:
Những địa danh đáng đến nhất ở Canada (1326 lượt xem)
Những sân bay thiết kế đẹp nhất thế giới (1588 lượt xem)
Keong Saik - phố cổ xinh đẹp ở Singapore (1282 lượt xem)
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
 
Tư vấn tour du lịch
 
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
 
Chăm sóc khách hàng
 
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Thông tin hữu ích
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL