Bangkok về đêm
Bangkok về đêm
26/11/2012 - 1373 lượt xem
Thành cổ Hi Lạp Cyrene nằm ở làng Shahaat, miền đông Libya là một quần thể kiến trúc tuyệt đẹp, với ngôi đền Apollo nổi tiếng cùng rất nhiều bức tượng La Mã, nhìn ra những cánh đồng tươi tốt và biển Địa Trung Hải lộng gió.
Sau khi đã thưởng thức những món ăn tuyệt vời, chúng tôi hòa mình vào dòng người trên phố để thưởng thức một Bangkok đầy quyến rũ và bí ẩn buổi đêm span style="color:#000000;">. Bạn Phạm Quỳnh Chi viết.
 
Tôi thường vẫn băn khoăn mỗi khi chọn địa điểm đi du lịch. Một bãi biển xanh ngắt và thanh vắng thật hấp dẫn, một vùng núi sương mờ sáng sớm cũng rất quyến rũ span style="color:#000000;">. Nhưng còn khi ánh mặt trời đã lặn, màn đêm buông xuống, khi bãi biển rồi triền núi đều đặc quánh trong ánh đen, hẳn sẽ không còn nhiều thú vị. Ở Bangkok, tôi đã có những trải nghiệm thật tuyệt vời, dù là khi bình minh mới hửng hay là lúc bóng chiều buông xuống
 
Sau một ngày rã rời mua sắm ở những trung tâm thương mại lớn như Siam Paragon, MBK hay Pratunam, tôi tìm đến quán ăn bên đường để thưởng thức những đặc sản hấp dẫn nhất của Bangkok span style="color:#000000;">. Không khó để chọn lấy một điểm dừng chân bên đường phố nhộn nhịp. Đến Bangkok mà không thưởng thức hải sản thì quả là một thiếu sót lớn.
 
Tôi chọn một quán hải sản đối diện trung tâm thương mại Big C với những dãy bàn ghế nhựa giống hệt quê nhà. Có đến cả chục loại hải sản từ bình dân đến cao cấp ở đây, tất cả đều tươi mới và món nào cũng vậy, cay đến xé lưỡi span style="color:#000000;">. Nếu không thích hải sản, bạn có thể chọn rất nhiều thức ăn khác hấp dẫn không kém như món tom yum hải sản nổi tiếng hay món xôi xoài vừa lạ miệng lại vừa hấp dẫn span style="color:#000000;">. Với chỉ chưa đến một trăm ngàn tiền Việt Nam, bạn đã có thể thưởng thức một bữa tối “thịnh soạn” và ngon miệng tại Bangkok.
 
Sau khi đã thưởng thức những món ăn tuyệt vời, chúng tôi hòa mình vào dòng người trên phố nhộn nhịp để thưởng thức một Bangkok đầy quyến rũ và bí ẩn buổi đêm. Chợ đêm Bangkok? Bạn đã bao giờ nghe đến chưa? Hẳn là một không khí thật sôi động và náo nhiệt span style="color:#000000;">. Nếu muốn chọn những món đồ lưu niệm độc đáo, lạ mắt và kinh tế, hãy đến chợ đêm Patpong. Còn nếu bạn vẫn còn muốn xem thêm và mua thêm quần áo, hãy đến với chợ đêm Suan Lum Night Bazaar. span style="color:#000000;"> /span>
 
Các chợ đêm bắt đầu trở nên sôi động từ 9h tối đến giữa đêm, bạn có thể thỏa sức ngắm nghía, lựa chọn hàng ngàn món đồ ở đây và đừng quên trả giá thật nhiệt tình đấy. Không chỉ có quần áo, trang sức hay đồ lưu niệm, bạn có thể thưởng thức những món chè Thái chính hiệu thơm lừng ở đây với giá không thể hấp dẫn hơn span style="color:#000000;">. Thế mới thấy Bangkok chính là thiên đường mua sắm chính hiệu. Chưa kịp nghỉ ngơi với cả ngày đắm mình ở quảng trường Siam, tôi đã lập tức bị cuốn vào hàng loạt chợ đêm náo nhiệt và sầm uất không kém.
 
 
Món hải sản bên đường ở Bangkok. Ảnh: Phạm Quỳnh Chi.
Bangkok không chỉ có chợ đêm mà còn có rất nhiều quán bar và vũ trường sôi động. Tôi nhớ như in cái cảm giác lần đầu được bước vào một quán bar tại Sukhumvit, không thể không choáng ngợp trước sự lộng lẫy và hoành tráng của nó, thật ngoài sức tưởng tượng của tôi span style="color:#000000;">. Không hề diêm dúa, cầu kỳ, phô trương, các câu lạc bộ đêm ở Bangkok tràn ngập sự thanh lịch và hiện đại, đồ uống được pha chế hảo hạng và nhạc chơi khiến bạn không ngừng lắc lư.
 
Đây thực sự là không gian để bạn có thể quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống, được giải phóng bản thân và tìm những niềm vui chưa từng có span style="color:#000000;">. Tôi đã làm quen được với rất nhiều người bạn tại đây, người Thái có mà người nước ngoài cũng có span style="color:#000000;">. Bạn có thể dễ dàng tìm một quán bar hay một câu lạc bộ như vậy ở khắp Bangkok, và đừng quên mang theo hộ chiếu bên mình để tránh khỏi span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px; text-align: center;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px; text-align: center;"> những rắc rối không đáng có nhé.
 
Nếu vẫn cảm thấy chưa đủ cho một buổi tối trọn vẹn ở Bangkok, bạn có thể hòa mình vào dòng người trên phố để cảm nhận một Bangkok sau hoàng hôn /span>. Nếu muốn thấy sự náo nhiệt của đường phố, span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px;"> hãy chọn một chiếc taxi chạy vòng quanh để thấy từng con đường, từng cửa tiệm tấp nập người ra vào.
 
Hay còn một cách thú vị hơn để ngắm Bangkok về đêm, bạn có thể tìm đến tàu điện trên cao để được thấy toàn cảnh Bangkok, những ngôi nhà cao tầng sáng ánh đèn, những con đường rực rỡ màu sắc span style="color:#000000;">. Phố đêm của Bangkok vừa ồn ào, sôi động đầy màu sắc nhưng cũng có khi lại bình yên span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: arial, sans-serif; font-size: 14px;"> và thanh vắng đến lạ kỳ span style="font-size: 14px; color: rgb(0, 0, 0);">. Du khách chọn Bangkok là chốn dừng chân âu cũng bởi lẽ đó. Một Bangkok đầy khó hiểu và phức tạp, và bởi thế, mà càng khó để chinh phục. span style="font-size: 14px; color: rgb(0, 0, 0);"> /div>

 

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:
Những địa danh đáng đến nhất ở Canada (1326 lượt xem)
Những sân bay thiết kế đẹp nhất thế giới (1588 lượt xem)
Keong Saik - phố cổ xinh đẹp ở Singapore (1282 lượt xem)
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
 
Tư vấn tour du lịch
 
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
 
Chăm sóc khách hàng
 
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Thông tin hữu ích
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL