Những địa danh du lịch nổi tiếng ở thành phố Busan - Hàn Quốc
08/04/2015 - 1284 lượt xem
Nhắc đến thành phố cảng Busan, Hàn Quốc là nhắc đến địa danh tập hợp rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn các du khách. Đến với Busan, du khách không thể ghé thăm các bãi biển rộng lớn và tuyệt đẹp, khu trung tâm Seomyeon hiện đại, bảo tàng Bokcheon rộng lớn, ngôi đền cổ Boemesa linh thiêng..... và rất nhiều các địa điểm du lịch nữa để thỏa sức khám phá. Cùng binhantravel khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng ở thành phố Busan- Hàn Quốc trong bài viết sau nhé!

 

Những địa danh du lịch nổi tiếng ở thành phố Busan - Hàn Quố

1. Biển Haeundae


Một trong những bãi biển đẹp nhất của Hàn Quốc nói chung và Busan nói riêng chính là biển Haeundae. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô số những bãi tắm tuyệt đẹp cùng đường bờ biển trải dài, bạt ngàn những nhà hàng, quán bar mọc lên khắp mọi nơi và luôn sẵn sàng chào đón khách du lịch. Biển Haeundae chính là một địa danh du lịch nổi tiếng ở thành phố Busan - Hàn Quốc mà bạn không thể không ghé thăm.
 
 bien-haeundae-busan-han-quoc
 

2. Biển Gwangalli


Sở hữu chiều dài 1,4km, rộng 64m, biển Gwangalli nổi tiếng với những bãi cát mịn màng trải dài bên bờ biển. Hệ thống các nhà hàng phục vụ món ăn chế biến từ hải sản tập trung rất nhiều trên bờ biển, đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách khi tới tham quan và du lịch tại địa danh này. Sự sầm uất và nhộn nhịp của cuộc sống nơi thành phố Cảng Busan cũng được thể hiện một cách rõ ràng khi đêm xuống, ngắm nhìn cây cầu Gwangan khổng lồ từ bờ biển. Hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ có thể tạo hơn 100.000 màu sắc khác nhau, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người khi đi dạo ngắm cảnh trên bãi biển Gwangalli thơ mộng.
 
bien-gwangalli-busan-han-quoc
Biển Gwangalli tại thành phố Busan - Hàn Quốc
 

3. Khu trung tâm Seomyeon

 
Bạn mong muốn tìm kiếm địa điểm mua sắm nổi tiếng ở thành phố Bussan - Hàn Quốc? Bạn nên ghé thăm khu trung tâm Seomyeon tập trung rất nhiều những của hàng thời trang, quán ăn, tòa cao ốc hiện đại của thành phố Cảng xinh đẹp. Khu trung tâm Seomyeon cũng là một điểm đến rất được ưa thích khi du khách ghé thăm Busan. Nơi đây có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm, tham quan và khám phá vẻ đẹp hiện đại và sầm uất của Busan. Seomyeon cũng chính là khu trung tâm thành phố lớn thứ 2 tại Hàn Quốc chỉ sau thủ đô Seoul.
 
khu-trung-tam-seomyeon-busan-han-quoc
 

4. Bảo tàng Bokcheon

 
Bảo tàng Bokcheon được rất nhiều khách du lịch đánh giá là địa danh du lịch nổi tiếng ở thành phố Busan - Hàn Quốc không thể không ghé thăm. Bảo tàng Bokchoen trưng bày gần 3000 hiện vật tiêu biểu, tái hiện chân thực cách thức tổ chức chính trị, quân sự và sự phát triển của xã hội Busan thời xưa. Với những di vật được tìm thấy, chủ yếu là gươm giáo và các loại vũ khí, nơi đây xứng đáng là một biểu tượng truyền thống của thành phố, nơi lưu giữ những giá trị lịch sử không thể thay thế.
 
bao-tang-bokcheon-busan-han-quoc 
Bảo tàng Bokchon ở Busan - Hàn Quốc
 

5. Đền Beomeosa

 
"Cư ngụ" trên sườn núi Geumjeongsan, ngôi đền cổ truyền thống "nức tiếng" của Busan Beomeosa có bề dày lịch sử lâu đời được đánh giá là 1 địa danh du lịch nổi tiếng ở thành phố Busan - Hàn Quốc. Beomeosa được xây dựng bởi nhà sư Ui Sang dưới thời vua Munmu, triều đại Silla, tính đến nay đã có bề dày lịch sử lên đến 1300 năm. Ngôi đền cổ lưu giữ nhiều tài sản có giá trị cao về văn hóa bởi vậy du khách đã ghé thăm Busan và mong muốn khám phá, tìm hiểu về truyền thống của Busan thì không thể không tới thăm ngôi đền Beomeosa.
 
den-beomeosa-busan-han-quoc
Đền Beomeosa Busan - Hàn Quốc

Tham gia chùm tour du lịch Hàn Quốc hay các gói tour du lịch Hàn Quốc khuyến mãi để bắt đầu cho chuyến hành trình khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp ngay từ bây giờ! 
 
(ST)

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:
Những địa danh đáng đến nhất ở Canada (1325 lượt xem)
Những sân bay thiết kế đẹp nhất thế giới (1588 lượt xem)
Keong Saik - phố cổ xinh đẹp ở Singapore (1282 lượt xem)
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
 
Tư vấn tour du lịch
 
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
 
Chăm sóc khách hàng
 
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Thông tin hữu ích
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL