Mỗi tháng một sự kiện hấp dẫn tại Malaysia.
28/06/2013 - 1171 lượt xem
Đến Malaysia vào những ngày này, bạn sẽ tận mắt thưởng thức những cảnh đẹp mê hoặc của lễ hội đêm diễu hành hoa Du lịch quốc tế Malaysia.

Malaysia là một quốc gia có sự pha trộn hài hòa của nhiều dân tộc và tôn giáo, nơi những người Malay, người Ấn Độ, Trung Hoa và nhiều dân tộc thiểu số khác sinh sống yên bình span style="color:#000000;">. Sự đa dạng về văn hóa đã giúp Malaysia trở thành một thiên đường về ẩm thực, văn hóa và lễ hội – nơi du lịch hấp dẫn bậc nhất khu vực Đông Nam Á.

Đến Malaysia vào những ngày này, bạn sẽ tận mắt thưởng thức những cảnh đẹp mê hoặc bởi những chiếc thuyền được thắp đèn lung linh lướt nhẹ nhàng trên mặt hồ của lễ hội đêm diễu hành hoa Du lịch quốc tế Malaysia (1Malaysia International Tourism Night Floral Parade) đang diễn ra (22 đến 30/6) vô cùng ấn tượng ở khu vực hồ Putrajaya. 

Mỗi tháng một sự kiện hấp dẫn tại Malaysia, Du lịch,

Và nếu không đến Malaysia vào dịp này, bạn có thể mua vé hoặc book tour trong những tháng tiếp theo với hàng loạt lễ hội hấp dẫn không kém.

Tháng Bảy, tháng lễ hội Kuala Lumpur, sẽ mở màn bằng lễ hội Du lịch Nghệ thuật đương đại Malaysia. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ những nghệ sĩ Malaysia tài năng và tìm cho mình những giai điệu âm nhạc say đắm span style="color:#000000;">. Đây cũng chính là tháng ăn chay Ramanda theo quan niệm của người đạo Hồi, du khách có thể ghé thăm các gian hàng Bazar Ramanda và sẽ vô cùng thích thú với các loại thức ăn tối được chuẩn bị hết sức công phu.

Mỗi tháng một sự kiện hấp dẫn tại Malaysia, Du lịch,

Những tín đồ shopping nên đi du lịch Malaysia vào Tháng Tám với các sản phẩm có thương hiệu danh tiếng trên thế giới giảm từ 10% - 80%. Điểm nhấn của Du lịch Malaysia trong tháng này là mùa Lễ hội Mua sắm hàng giảm giá giữa năm (Malaysia Mega Sale Carnival) /span>. Trong suốt 8 tuần lễ thuộc khuôn khổ chương trình Mega Sale, du khách sẽ có dịp mua được những sản phẩm như quần áo, giày dép, túi xách, thiết bị điện tử, đồ nội thất… với mức giá không thể nào thấp hơn. 

Mỗi tháng một sự kiện hấp dẫn tại Malaysia, Du lịch,

Du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào những hoạt động văn hóa truyền thống để chào mừng Lễ hội Hari Raya kết thúc tháng ăn chay vào Tháng Chín. Ngày quốc khánh Malaysia  (31/08) và “Ngày Malaysia” (16/09) là dịp để người dân Malaysia bày tỏ lòng yêu nước của mình span style="color:#000000;">. Trọng tâm của những ngày này chính là lễ hội Du lịch Đèn lồng đầy màu sắc (1Malaysia Lantern Tourism Festival), đường phố sẽ được trang hoàng những chiếc đèn lồng lung linh.

Mỗi tháng một sự kiện hấp dẫn tại Malaysia, Du lịch,

Tháng Mười  là tháng bắt đầu cho chuỗi 3 tháng của Lễ hội ẩm thực Malaysia để du khách khắp nơi đổ về thưởng thức ẩm thực tuyệt diệu từ mười ba bang của Malaysia. Đường phố sáng rực ánh đèn, trong khi các khu mua sắm và các khách sạn đua nhau trang trí bằng đèn để giành giải thưởng hấp dẫn. 

Mỗi tháng một sự kiện hấp dẫn tại Malaysia, Du lịch,

Vào tháng Mười Một sẽ diễn ra Cuộc đua thuyền quốc tế, các đội sẽ thi đấu trong thời tiết gió mùa và vượt qua Biển Đông để tranh cúp Monsoon. Sự kiện Malaysia Year End Sale –Mùa giảm giá cuối nắm cũng được diễn ra từ 08/11/2013 – 05/01/2014. Sự kiện này hàng năm điều thu hút span style="color: rgb(0, 0, 0); font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-size: 14px;"> rất nhiều du khách từ Việt Nam đổ sang. 

Mỗi tháng một sự kiện hấp dẫn tại Malaysia, Du lịch,

Nếu đến Malaysia cuối năm, bạn sẽ tận mắt chứng kiến Lễ hội Cuti Cuti Malaysia Dance Tourism diễn ra vào tháng Mười Hai với những điệu nhảy truyền thống của Malaysia độc đáo. Trong tháng này, Lễ hội Mua sắm hàng giảm giá cuối năm (Mega Year End Sale) vẫn còn span style="color:#000000;">. Thế nên chúng ta có thể thoả thích săn lùng hàng hiệu giảm giá đồng thời tung tăng thưởng thức những món ngon đường phố được phục vụ span style="color: rgb(0, 0, 0); font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-size: 14px;"> trong Lễ hội Ẩm thực Malaysia. Trải nghiệm không khí Giáng sinh miền nhiệt đới rực rỡ với các trung tâm mua sắm và khách sạn tràn ngập ánh đèn cũng là điểm nhấn thú vị của du lịch Malaysia cuối năm, chào đón năm mới. span style="color: rgb(0, 0, 0); font-size: 14px;"> /p>

Có thể nói, Malaysia đang ngày càng chứng tỏ được vị thế cũng như tiềm năng du lịch của mình để trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á.

Nguồn: tourismmalaysiavietnam
 

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:
Những địa danh đáng đến nhất ở Canada (1327 lượt xem)
Những sân bay thiết kế đẹp nhất thế giới (1589 lượt xem)
Keong Saik - phố cổ xinh đẹp ở Singapore (1283 lượt xem)
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
 
Tư vấn tour du lịch
 
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
 
Chăm sóc khách hàng
 
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Thông tin hữu ích
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL