3 bãi biền hoang sơ đẹp mê hồn ở Việt Nam
02/04/2015 - 883 lượt xem
Cô Tô, Lý Sơn, Nam Du là những bãi biển hoang sơ đẹp mê hồn, nơi bạn sẽ cảm thấy thật sự tự do, được vùng vẫy thoải mái sau những ngày mệt mỏi, tận hưởng không khí thoáng đãng, bình yên.
Thời gian gần đây xu hướng du lịch bụi phát triển khá mạnh, nhiều du khách thích tự khám phá những bãi biển hoang sơ, ít bị thương mại hóa span style="color:#000000;">. Nhiều nơi còn thiếu thốn về điều kiện sinh hoạt, nhưng bù lại đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí thoáng đãng, bình yên...
 
Ba bãi biển sau đây nằm ở ba miền bắc, trung, nam là những nơi bạn nên ghé qua dù chỉ một lần
 

Cô Tô

Để trốn chạy cái nóng gay gắt giữa mùa hè, còn gì tuyệt hơn là đi du lịch biển cùng gia đình và bạn bè, nô đùa cùng những con sóng mang đậm vị mặn mòi của biển khơi. Cô Tô là 1 quần đảo xinh đẹp với các đảo còn giữ được nét hoang sơ tự nhiên vốn có, với những bãi biển đẹp và thơ mộng. Du lịch Cô Tô là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi biển, khám phá biển đảo của du khách.
 
3 bãi biền hoang sơ đẹp mê hồn ở Việt Nam
Cô Tô nằm về phía Đông của tỉnh Quảng Ninh, cách TP Hạ Long chừng 80km với hơn 6.000 hộ dân và 50 hòn đảo lớn nhỏ. Từ Hà Nội, bạn có thể dễ dàng bắt xe khách tới ngã ba Vân Đồn, sau đó đi xe ôm hoặc thuê xe máy tới cảng Cái Rồng để chờ sáng hôm sau đi tàu ra đảo.
 
3 bãi biền hoang sơ đẹp mê hồn ở Việt Nam
Đến Cô Tô để hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức không khí trong lành
 
Trên đảo Cô Tô, mọi sự đang vào quy hoạch, cho nên bên cạnh vẻ hoang sơ của thiên nhiên, bạn sẽ thấy mình có đủ lý do để quay lại lần thứ hai vào thì tương lai. Lúc đó hẳn Cô Tô sẽ đủ đầy hơn những yêu cầu thiết yếu, những resort, khu nghỉ dưỡng và điều kiện sinh hoạt đầy đủ span style="color:#000000;">. Còn bây giờ, bạn hãy tạm bằng lòng với những gì Cô Tô có. Bởi bạn đến đây là để hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức không khí trong lành, cảnh vật đẹp ngoạn mục, để lặn ngụp với biển xanh, để xây lâu đài trên những bãi cát sạch trải dài. 
 

Lý Sơn

3 bãi biền hoang sơ đẹp mê hồn ở Việt Nam
Đảo Lý Sơn được ví như thiên đường giữa biển khơi

 
Nằm cách đất liền khoảng 1h đi tàu, Lý Sơn là địa chỉ du lịch hấp dẫn mà bất kỳ ai khi tới Quảng Ngãi cũng đều háo hức muốn ghé thăm để mua về vài kg tỏi làm quà. Hòn đảo này tựa một thiên đường giữa biển khơi, một bức tranh đa sắc.
 
3 bãi biền hoang sơ đẹp mê hồn ở Việt Nam
 
Ở Lý Sơn bạn dùng từ "đẹp" có lẽ là chưa đủ, để có để khám phá được hết vẻ đẹp của hòn ngọc giữa biển khơi này bạn nên dành một hoặc hai ngày ở đảo Bé. Từ Lý Sơn bạn sẽ đi thuyền khoảng nửa tiếng, cả đảo bé chỉ có khoảng hơn 2 chục hộ dân, không có nước ngọt và lương thực, hoàn toàn được cung cấp từ đảo Lý Sơn. Nhưng bãi biển Lý Sơn bé là thiên đường cho những buổi cắm trại hoang dã.
 

Nam Du

Xuôi đến tận cực Nam của tổ quốc, vùng đất được mệnh danh là viên ngọc thô của phương nam chính là quần đảo Nam Du. Nam Du cũng còn khá lạ lẫm với nhiều người span style="color:#000000;">. Nằm ở phía đông nam đảo Phú Quốc và cách bờ biển Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) khoảng 65 hải lý, quần đảo Nam Du gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ, span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời giữa vịnh Thái Lan. 
 
3 bãi biền hoang sơ đẹp mê hồn ở Việt Nam
Nam Du - vùng đất được mệnh danh là viên ngọc thô của Phương Nam

 
So với Cô Tô và Lý Sơn, Nam Du còn hoang sơ hơn rất nhiều, du lịch gần như chưa phát triển nên cơ sở hạ tầng, đường xá, dịch vụ chưa hoàn thiện. Bạn sẽ phải vượt qua chặng đường khá khó khăn mới có thể đến được bãi biển đẹp như bãi Mến. Nhưng cảnh đẹp và được thả mình xuống làn nước mát lạnh đó, mọi mệt mỏi đều tan biến mà thay vào đó span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> là cảm giác sảng khoái.
 
3 bãi biền hoang sơ đẹp mê hồn ở Việt Nam
Trải nghiệm đảo Nam Du hoang sơ khiến cho hành trình của bạn thêm ý nghĩa

 
Chính vì dịch vụ ở Nam Du chưa phát triển nên cũng là cơ hội để bạn cảm nhận và sống cuộc sống hàng ngày cùng với những ngư dân bằng cách ở trọ ngay tại chính gia đình họ span style="color:#000000;">. Không có những tiện nghi hiện đại như máy lạnh, nhà nghỉ cao tầng… nhưng đó sẽ là một trải nghiệm quý giá và có ý nghĩa trong suốt hành trình span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> của bạn.

(ST)
 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:
Chương trình Voucher ưu đãi nghỉ dưỡng Villas tại Nha Trang và Phú Quốc (900 lượt xem)
CHÙM TOUR LỄ HỘI 2017 (1016 lượt xem)
Lăng Cô - Vịnh biển đẹp nhất thế giới (1465 lượt xem)
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
 
Tư vấn tour du lịch
 
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
 
Chăm sóc khách hàng
 
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Thông tin hữu ích
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL