Du lịch Cát Bà - Trải nghiệm cảm giác yên bình, thư thái
02/04/2015 - 817 lượt xem
Cát Bà là một trong những điểm du lịch hút khách nhất không riêng Hải Phòng mà của cả vùng Đông Bắc. Du khách đến Cát Bà không chỉ đắm mình trong những bãi tắm đẹp, sạch mà còn thỏa sức chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan lý thú, hấp dẫn,
Đến với Cát Bà, du khách sẽ có cơ hội ngắm danh lam thắng cảnh của vịnh Lan Hạ và đảo Cát Bà từ nhiều góc độ span style="color:#000000;">. Nhất là từ trên cao lộng gió, du khách cảm nhận được gần gũi với thiên nhiên, nơi giao hòa của trời và đất, núi và biển. 
 
 Toàn cảnh đảo Cát Bà
Toàn cảnh khu du lịch đảo Cát Bà

 
Ngoài việc tham quan những địa danh lịch sử, văn hóa như Pháo đài thần công, khu di chỉ Cái Bèo, làng Việt Hải, Suối Gôi…, du khách có thể thả hồn trong cảnh thanh bình khi đi bộ trong Vườn quốc gia Cát Bà, ở đó khách du lịch được tự mình khám phá nhiều nét đặt sắc có một không hai.
 
Một địa danh khác không thể bỏ qua khi đến với Cát Bà là tham quan Vườn quốc gia Cát Bà là Hang quân y, hang này được hình thành bởi sự kết hợp giữa tự nhiên và bàn tay con người span style="color:#000000;">. Hang quân y là bệnh viện dã chiến nằm sâu trong thung lũng Khe Sâu, được xây dựng bằng bê tông cốt thép chắc chắn với 3 tầng trong lòng núi, 17 phòng bên trong với sức chứa hơn 100 người.
 
 
Vườn quốc gia Cát bà là địa điểm không nên bỏ lỡ khi đến đây

 
bên cạnh đó Ao Ếch cũng là một trong những điểm đến khấ thú vị, ao Ếch nằm lưng chừng núi, ở độ cao 80 mét so với mực nước biển, nước ao lúc nào cũng trong veo, nhìn thấy đáy. Từ đáy ao, vươn lên hàng nghìn cây Và Nước - loài cây chỉ có ở Ao Ếch mà không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác span style="color:#000000;">. Đặc biệt span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-size: 14px;">, đây còn là nơi cư ngụ của vô vàn ếch cùng ễnh ương, chẫu chuộc. Đến đây thật là vui tai với tiếng kêu của hàng vạn con ếch hợp lại khiến lòng người cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vạn vật.
 
Ao Ếch
Ao Éch nằm trong khuôn viên của vườn quốc gia Cát Bà
 
Một địa danh khác không thể bỏ qua khi đến với Cát Bà là tham quan Vườn quốc gia Cát Bà là Hang quân y, hang này được hình thành bởi sự kết hợp giữa tự nhiên và bàn tay con người. Hang quân y là bệnh viện dã chiến nằm sâu trong thung lũng Khe Sâu, được xây dựng bằng bê tông cốt thép chắc chắn với 3 tầng trong lòng núi, 17 phòng bên trong span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> với sức chứa hơn 100 người.
 
Chúng ta về với các vùng quê trên đảo Cát Bà để thưởng thức những món ngon đặc biệt, đó là những sản phẩm đặc thù rừng núi, vườn đồi span style="color:#000000;">. Từ rau xanh, hoa quả sạch ở những vườn cây liền kề khá rộng ở Xuân Đám, Trân Châu, Việt Hải, hoặc cảm giác thật khó quên khi vô tình được thưởng thức vị ngọt lịm tự nhiên của cam, quýt Gia Luận vỏ mỏng, vàng tươi, span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-size: 14px;">. Hay tận hưởng món gà đồi Liên Minh khá hấp dẫn.


(ST)
 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:
Chương trình Voucher ưu đãi nghỉ dưỡng Villas tại Nha Trang và Phú Quốc (900 lượt xem)
CHÙM TOUR LỄ HỘI 2017 (1016 lượt xem)
Lăng Cô - Vịnh biển đẹp nhất thế giới (1465 lượt xem)
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
 
Tư vấn tour du lịch
 
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
 
Chăm sóc khách hàng
 
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Thông tin hữu ích
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL