Du Lịch 30 Tháng 4 - Điểm Đến Hấp Dẫn Dịp Lễ 30/4
13/03/2015 - 1042 lượt xem
Kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay sẽ kéo dài trong 6 ngày, là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn cùng những người thân yêu của mình tổ chức một chuyến du lịch 30/4 thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn trên những địa danh tuyệt vời trong nước và nước ngoài. Dưới đây là những địa điểm du lịch bạn nên ghé thăm nếu có ý định du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5 này.

Đà Lạt là một tour du lịch 30/4 phổ biến, là điểm du lịch khá quen thuộc trong lòng du khách, du lịch Đà Lạt trong dịp 30/4 và 1/5 có trong từ điển của nhiều người Việt Nam span style="color:#000000;">. Một chuyến tham quan và nghỉ dưỡng nơi phố núi Đà Lạt du khách sẽ được tham quan nhiều thắng cảnh đẹp: thung lũng tình yêu, thác Dantala, núi Langbiang,…và thưởng thức ly café nóng trong không gian yên bình của phố núi lãng mạn này span style="color:#000000;"> . Với lợi thế rất gần TP. HCM, lại có khí hậu mát mẻ nên Đà Lạt luôn là điểm du lịch hút khách mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết. Đặc biệt, đối với những kì nghỉ dài ngày 30/4 thì địa danh Đà Lạt sẽ là địa danh lý tưởng để du khách lựa chọn.

du lich 30 thang 4
 

Nhắc đến Tây Bắc, khách du lịch sẽ nghĩ ngay đến những điểm du lịch nổi tiếng như Sapa, bởi đây được xem là một thành phố trong mây, một thung lũng “Châu Âu. Với vị trí nằm ngay chân núi Phanxipăng, tỉnh Lào Cai, cách Hà Nội 380km đường bộ về phía Tây Bắc Việt Nam. Sapa được mệnh danh là một điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á không chỉ bởi không khí trong lành và phong cảnh ngoạn mục của núi rừng, mây, thác, mà còn đó là điểm sáng của văn hoá H’ Mông – Dao. Nhân cơ hội được nghỉ dài ngày, bạn hãy cân nhắc một chuyến du lịch 30/4 đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ tại đây nhé! 
 

Cùng với những địa chỉ nổi tiếng, đến với Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 – 1/5, bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên trước sự thay da đổi thịt của Đà Nẵng hôm nay. Đến với sông Hàn, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bãi biển xanh rì trong lành... cùng nhiều công trình kiến trúc độc đáo tại đây span style="color:#000000;">. Tận hưởng vẻ đẹp thành phố về đêm, các món ăn đặc sản, vui cười với cuộc sống người dân tại đây, chân chất, thật thà và mến khách, bạn sẽ giải thích được câu hỏi "tại sao Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam?".

du lich 30 thang 4
 

Trở ngược lại với miền Nam của dải đất hình chữ S, 30/4 năm 2015 bạn hãy ghé đến hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc. Phú Quốc nổi tiếng hoang sơ và đẹp tuyệt vời với biển xanh, bờ cát trắng trãi dài. Nơi đây có dòng suối Tranh thơ mộng, nằm giữa khu rừng bao la chỉ có tiếng chim và ánh nắng rọi qua tán lá xanh kỳ ảo. Du Lịch Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho những ai ưa khám phá cảnh đẹp thiên nhiên, đất nước. Đến Phú Quốc, bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút bình yên, thư giãn với nắng, gió bên bãi cát hoang sơ cạnh biển và thưởng thức những món hải sản tươi sống. Tour du lịch 30/4 đến Phú Quốc lần này, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống đang từng ngày đổi mới tại Phú Quốc, cảm nhận sự náo nhiệt của chợ hải sản về đêm và hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân bản xứ.

du lich 30/4
 

Trong 6 ngày nghỉ của dịp lễ 30/4, bạn hoàn toàn có thể cho mình một chuyến du lịch đến Campuchia với đền Angkor nổi tiếng thế giới. Với lợi thế rất gần Việt Nam, tour du lịch 30/4 đến Campuchia sẽ là lựa chọn hợp lí cho những bạn muốn khám phá những mảnh đất mới span style="color:#000000;">. Được mệnh danh là xứ sở Chùa Tháp với vô số những quần thể đền chùa Phật Giáo uy nghi, vĩ đại, Campuchia mang đến cho du khách khắp bốn phương cảm giác rất khác so với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Đến với Campuchia tâm hồn bạn sẽ được tĩnh lại khi được ngắm nhìn những công trình kiến trúc trường tồn theo năm tháng. Phong tục tập quán và cuộc sống của người dân địa phương với những nét riêng trở thành “đặc sản” của du khách khi đến đây cũng là những điều vô cùng thú vị.

du lich 30 thang 4
 

Cùng với Campuchia, Thái Lan là điểm hút khách trong mùa du lịch 30/4 hằng năm. Văn hóa và ẩm thực Thái Lan chính là điểm thu hút lượng lớn khách du lịch trên thế giới khi đến với đất nước xinh đẹp này. Thái Lan với những điểm đến hấp dẫn khách du lịch nhất khu vực Châu Á, những công trình kiến trúc độc đáo như các chùa Phật, cung điện tráng lệ… cùng vô số các khu mua sắm. Thái Lan - đất nước của những ngôi đền biểu trưng cho nền span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> văn hoá nông nghiệp – Phật giáo, đất nước có biên giới tiếp giáp với bốn nước trong đó phía Nam là Malaysia, phía Tây là Myanmar, hướng Đông Bắc là Lào, và phía Đông Nam giáp với Campuchia. 


Chính vì vậy Thái Lan là nước có điều kiện tiếp xúc với nhiều nền văn hoá khác nhau trong cùng khu vực Đông Nam á span style="color:#000000;">, với bản tính thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây nên hàng năm Thái Lan đã đón hàng triệu lượt khách span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> ghé thăm.

du lich 30/4
 

Bài viết giới thiệu những địa danh hấp dẫn thu hút khách trong năm 2015 hi vọng mang đến cho bạn chuyến du lịch, tour du lịch 30/4 thật ý nghĩa và trọn vẹn khi đến những vùng đất mới lạ span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> và span style="color: rgb(0, 0, 0); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> trong năm nay.

(ST)

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:
Chương trình Voucher ưu đãi nghỉ dưỡng Villas tại Nha Trang và Phú Quốc (900 lượt xem)
CHÙM TOUR LỄ HỘI 2017 (1016 lượt xem)
Lăng Cô - Vịnh biển đẹp nhất thế giới (1465 lượt xem)
Tư vấn trực tuyến
Tel: 043.538.0490
Hotline: 0983.366.669
Tư vấn vé máy bay
 
Tư vấn tour du lịch
 
Tư vấn Visa - Hộ chiếu
 
Chăm sóc khách hàng
 
Đăng ký nhận tin khuyến mại
Gửi
Thông tin hữu ích
Replica Bags Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Gucci Belt Replica Gucci Shoes Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Belt Replica Louis Vuitton Shoes Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL taschen imitate Bottega Veneta imitate Bvlgari imitate Celine imitate Christian Dior imitate Gucci imitate Hermes imitate Loewe imitate Louis Vuitton imitate Mulberry imitate Prada imitate YSL imitate Bolsos imitacion imitacion Bottega Veneta imitacion Bvlgari imitacion Celine imitacion Christian Dior imitacion Gucci imitacion Hermes imitacion Loewe imitacion Louis Vuitton imitacion Mulberry imitacion Prada imitacion YSL imitation sac pas cher imitation Bottega Veneta imitation Bvlgari imitation Celine imitation Christian Dior imitation Gucci imitation Hermes imitation Loewe imitation Louis Vuitton imitation Mulberry imitation Prada imitation YSL imitazioni borse perfette imitazioni Bottega Veneta imitazioni Bvlgari imitazioni Celine imitazioni Christian Dior imitazioni Gucci imitazioni Hermes imitazioni Loewe imitazioni Louis Vuitton imitazioni Mulberry imitazioni Prada imitazioni YSL namaak tassen kopen namaak Bottega Veneta namaak Bvlgari namaak Celine namaak Christian Dior namaak Gucci namaak Hermes namaak Loewe namaak Louis Vuitton namaak Mulberry namaak Prada namaak YSL